QUY ĐỊNH CHUNG
*Áp dụng từ: 26/03/2020
-
Nguyên tắc chung
Bản Quy chế này áp dụng cho Ban quản lý và thành viên khi tham gia mua sắm hoặc tìm hiểu thông tin sản phẩm tại website: onemaxs.vn và onemaxs.com
Sàn giao dịch thương mại điện tử (TMDT) ONEMAXS do Công ty TNHH TM ONEMAXS là đơn vị chủ quản, chịu trách nhiệm và thực hiện các giao dịch liên quan đến mua sắm sản phẩm của hệ thống Showroom OnemaxS
-
Quy định chung
Thành viên khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm phải cung cấp 1 số thông tin cá nhân như tên, số điện thoại, địa chỉ giao hàng… để OnemaxS tiện liên hệ và giao hàng.
Thành viên có thể đặt hàng trên trang web cho chính bạn hoặc cho 1 người nhận khác.
OnemaxS có quyền sử dụng các thông tin cá nhân mà thành viên để lại website thông tin mua hàng, hoặc bình luận để thực hiện việc chăm sóc khách hàng, giới thiệu chương trình khuyến mãi mà OnemaxS hiện có.
-
Quy trình giao dịch
-
Quy trình dành cho người mua hàng
Khi có nhu cầu mua hàng trên website onemaxs.com / onemaxs.vn, khách hàng thực hiện mua hàng theo các bước sau đây:
Bước 1: Tìm sản phẩm cần mua
Bước 2: Xem giá và thông tin chi tiết sản phẩm đó, nếu quý khách đồng ý muốn đặt hàng, quý khách ấn vào nút “mua hàng” hoặc “thêm hàng vào giỏ”
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin theo mua hàng theo mẫu
Nếu quý khách có mã giảm giá có thể nhập trực tiếp vào form Đặt mua để biết được mức giá chính xác sau khi giảm.
Quý khách hàng đang sử dụng thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng Visa, Master quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng cách click vào “Thanh toán trực tuyến (ATM, VISA, MASTER)” và làm theo hướng dẫn.
Bước 4: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, OnemaxS sẽ liên lạc qua số điện quý khách hàng cung cấp bằng Hotline: 092.6562.888 để xác nhận lại đơn hàng trước khi giao.
Bước 5: OnemaxS sẽ giao hàng đến tận nhà cho khách hàng hoặc khách hàng đến trực tiếp Showroom OnemaxS để nhận hàng.
-
Quy trình giao nhận vận chuyển
OnemaxS thực hiện giao hàng miễn phí toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng qua điện thoại, OnemaxS sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách.
-
Quy trình hủy đơn hàng
Khi có nhu cầu huỷ đơn hàng, người mua có thể liên hệ với ngay với OnemaxS qua tổng đài bán hàng 092.6562.888 để xác nhận huỷ đơn hàng.
-
Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm
OnemaxS thực hiện đúng những quy định và chính sách bảo hành của nhà sản xuất đưa ra cho người mua hàng.
-
Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Bước 1: Người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến OnemaxS qua các phương tiện sau:
Bước 2: OnemaxS sẽ liên lạc với khách hàng để tìm hiểu nguyên nhân để giải quyết hoặc thoả thuận đền bù (khi cần).
-
-
Qui trình thanh toán
Người mua và bên bán có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ bên bán)
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin tại website OnemaxS
- Bước 2: Người mua đến địa chỉ bán hàng OnemaxS
- Bước 3: Người mua thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng và nhận hàng
Cách 2: Thanh toán sau khi nhận hàng (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
- Bước 2: Người bán xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
- Bước 3: Người bán chuyển hàng
- Bước 4: Người mua nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt, thẻ ATM nội địa hoặc thẻ tín dụng cho bên giao hàng.
Cách 3: Thanh toán trực tuyến qua thẻ tín dụng, chuyển khoản
- Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin
- Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email)
- Bước 3: Người bán xác nhận thông tin Người mua
- Bước 4: Người mua thanh toán
- Bước 5: Người bán chuyển hàng
- Bước 6: Người mua nhận hàng
-
Đảm bảo an toàn giao dịch
Công ty đã sử dụng các dịch vụ để bảo vệ thông tin về nội dung mà người bán đăng sản phẩm trên website OnemaxS Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh.
Người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi tham gia mua hàng tại OnemaxS để chúng tôi có thể liên hệ nhanh lại với người mua trong trường hợp xảy ra lỗi.
Trong trường hợp giao dịch nhận hàng tại nhà của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết.
Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng OnemaxS cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Bạn vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
1. Mục đích và phạm vi thu thập
– Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại onemaxs.com và onemaxs.vn, bạn có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân (Email, Họ tên, Số ĐT liên lạc…). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Chúng tôi không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật của thông tin khai báo.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
OnemaxS thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Cụ thể:
– Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này vào các mục đích:
– Xử lý đơn hàng: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).
– Gởi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, dịch vụ mới hoặc các chương trình khuyến mãi của OnemaxS
– Gởi thông tin về bảo hành sản phẩm.
– Giải quyết khiếu nại của khách hàng.
– Thông tin trao thưởng (của OnemaxS hoặc của hãng).
– Gởi thông tin cho công ty tài chính tiếp nhận, thẩm định & duyệt hồ sơ trả góp của khách hàng khi mua trả góp.
– Các khảo sát để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
– Các trường hợp có sự yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền, theo đúng quy định của pháp luật.
– Xác nhận các thông tin về kỹ thuật & bảo mật thông tin khách hàng.
3. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng
+ Khách hàng toàn quyền có thể yêu cầu sàn TMĐT OnemaxS kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc huỷ bỏ thông tin cá nhân mà OnemaxS đã thu thập bất kỳ lúc nào và OnemaxS phải có trách nhiệm thực hiện theo yêu của khách hàng.
+ Thông tin cá nhân của thành viên trên OnemaxS được chúng tôi cam kết bảo mật tuyệt đối. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
+ Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cấp 1 của OnemaxS
+ Trong trường hợp thông tin cá nhân của khách hàng được sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm đã thông báo khách hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến OnemaxS qua các hình thức để được giải quyết.
-
Quyền và nghĩa vụ của Ban quản lý website TMĐT ONEMAXS và thành viên
-
Quyền của Ban quản lý Sàn giao dịch/website TMĐT ONEMAXS
ONEMAXS có thể sử dụng hoặc huỷ bỏ các thông tin của người mua hàng để lại website trong trường hợp cần thiết mà không cần báo trước.
ONEMAXS có quyền thay đổi thông tin sản phẩm, giá bán, khuyến mãi sản phẩm theo tình hình kinh doanh hoặc theo quy định của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối.
-
Quyền của Thành viên website OnemaxS
Khi tham gia mua sắm hoặc bình luận, đánh giá sản phẩm OnemaxS ghi nhận thông tin cá nhân và khách hàng có thể gia sử dụng cho các phiên tiếp theo dựa vào lịch sử của trình duyệt.
Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu.
Được hưởng các chính sách ưu đãi khi mua hàng trong lần kế tiếp (khi có chương trình).
Người mua có quyền khiếu nại với Sàn TMĐT trong các trường hợp sau đây:
- Hàng hóa đến chậm hơn so với qui định.
- Hàng hóa nhận được có sự khác biệt với mô tả trên website.
- Hàng hóa nhận được bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
- Hàng hóa nhận được bị lỗi sản xuất.